VietnameseEnglish
VietnameseEnglish

Tin tức

TỈNH HẢI DƯƠNG TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ CHO 8 DOANH NGHIỆP VÀ THĂM ĐỘNG VIÊN DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT, KINH DOANH ĐẦU XUÂN

Sáng 19/2, UBND tỉnh Hải Dương tổ chức trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 8 doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư trên địa bàn tỉnh. Trong đó có dự án Đầu tư xây dựng nhà xưởng và văn phòng cho thuê của Công ty TNHH Một thành viên Phát triển hạ tầng khu công nghiệp Đại An với số vốn đăng ký 249,79 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi trao giấy chứng nhận, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng nhấn mạnh thời gian qua, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh luôn xác định nguồn lực đầu tư trong và ngoài nước đóng vai trò quan trọng, là nhân tố chủ yếu thúc đẩy tăng trưởng phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Tỉnh luôn quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi theo quy định của pháp luật để doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh có hiệu quả khi đến đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Thời gian tới, Đại An sẽ tiếp tục triển khai nhiều biện pháp nhằm tạo đà phát triển để chuẩn bị đón làn sóng đầu tư mới vào tỉnh.

Trong buổi chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành đã có chuyến thăm Công ty TNHH Doosan Electro- Materials Việt Nam tại Khu công nghiệp Đại An đầu xuân năm mới.

Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn của các lãnh đạo, tập thể các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp. Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, Đại An sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan để hỗ trợ, tháo gỡ kịp thời khó khăn cho các doanh nghiệp.

Nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024, Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng chúc lãnh đạo, quản lý, công nhân, người lao động các doanh nghiệp sức khoẻ, an khang, thịnh vượng; công ty ngày càng phát triển và gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới.

Share on facebook
Share on twitter
Share on email
Share on print
Bài viết liên quan: