VietnameseEnglish
VietnameseEnglish

Tin tức

TẬP ĐOÀN DELI KHỞI CÔNG DỰ ÁN CÓ VỐN ĐẦU TƯ “KHỦNG” TẠI KHU CÔNG NGHIỆP ĐẠI AN MỞ RỘNG, TỈNH HẢI DƯƠNG

Ngày 28/9/2024, sự kiện khởi công nhà máy sản xuất quy mô lớn của Tập đoàn Deli tại Khu công nghiệp Đại An mở rộng, tỉnh Hải Dương đã đánh dấu một cột mốc quan trọng. Với sự chỉ đạo quyết liệt của chính quyền tỉnh, quá trình triển khai Khu công nghiệp Đại An mở rộng đang diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ. Sau khi giai đoạn 1 hoàn tất với 98% diện tích 189 ha đã được lấp đầy, giai đoạn 2 tiếp tục triển khai với 150 ha đất đã được giao thêm trong tổng diện tích 227 ha. Dưới sự chỉ đạo sát sao đó của UBND tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ từ các Sở, Ban, Ngành cùng Hội đồng bồi thường GPMB, và sự quyết tâm của Công ty Đại An, dự án xây dựng nhà máy sản xuất văn phòng phẩm của Tập đoàn Deli đã chính thức được khởi công, hứa hẹn mang lại những bước phát triển vượt bậc cho tỉnh nhà.

Việc Tập đoàn Deli lựa chọn Khu công nghiệp Đại An mở rộng tại tỉnh Hải Dương là điểm đến đầu tư với tổng số vốn đã đăng ký 270 triệu đô la Mỹ trên diện tích đất 21,248 ha đang khẳng định Khu công nghiệp Đại An mở rộng là điểm đến chiến lược và đáng tin cậy cho các nhà đầu tư lớn, góp phần hiện thực hóa mục tiêu quy hoạch tỉnh Hải Dương, hướng tới trở thành trung tâm công nghiệp hiện đại của vùng Đồng bằng sông Hồng vào năm 2030.

Bên cạnh việc đầu tư vào sản xuất, Tập đoàn Deli và Công Đại An đã cùng nhau thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội cao cả khi chung tay ủng hộ tổng cộng 3,75 tỷ đồng để giúp tỉnh Hải Dương khắc phục hậu quả sau cơn bão Yagi. Trong đó, Tập đoàn Deli đã đóng góp 2,5 tỷ đồng, bao gồm 2 tỷ đồng chuyển trực tiếp vào tài khoản của UBMTTQ tỉnh Hải Dương và 500 triệu đồng hỗ trợ vật tư, văn phòng phẩm cho ngành giáo dục tỉnh. Đồng thời, Công ty Đại An, với vai trò là chủ đầu tư hạ tầng khu công nghiệp, cũng đã đóng góp 1,25 tỷ đồng tiền mặt. Sự phối hợp giữa hai bên không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm mà còn minh chứng cho sự gắn kết chặt chẽ giữa nhà đầu tư và doanh nghiệp địa phương trong việc hỗ trợ cộng đồng và phát triển bền vững.

Sự hợp tác giữa Tập đoàn Deli và Công ty Đại An không chỉ là minh chứng cho sự tin tưởng lẫn nhau mà còn thể hiện cam kết chung về phát triển bền vững và lâu dài cho tỉnh Hải Dương. Việc mở rộng Khu công nghiệp Đại An mở rộng và thu hút những dự án đầu tư lớn như của Tập đoàn Deli không chỉ đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương mà còn giúp tỉnh trở thành một nhân tố quan trọng trong ngành công nghiệp của Việt Nam.

 

 

Share on facebook
Share on twitter
Share on email
Share on print
Bài viết liên quan: